THÔNG ĐIỆP CỦA NAM SƠN INVEST

Kính gửi: Quý Chủ Đầu tư!

Lời đầu tiên, Công ty Cổ phần Đô thị Nam Sơn xin gửi đến Quý Chủ Đầu tư lời chào trân trọng cùng lời chúc sức khỏe và thành công.

 

Công ty Cổ phần Đô thị Nam Sơn Invest (tên viết tắt: “Nam Sơn Invest”) là doanh nghiệp hoạt động đầu tư Bất động sản và Tài chính; được thành lập bởi những doanh nhân và doanh nghiệp có bề dày kinh nghiệm cùng nền tảng phát triển uy tín, vững vàng trên thị trường Bất động sản và Tài chính Việt Nam.

 

Chúng tôi, Ban lãnh đạo Công ty Nam Sơn Invest quy tụ những cá nhân tâm huyết, những chuyên gia trong cùng lĩnh vực, những cán bộ quản lý cấp cao cùng nhau quyết tâm xây dựng một tập thể vững mạnh, nhiệt huyết. Với tiềm lực tài chính cùng chiến lược hoạt động rõ ràng, trong 5 năm tới, mục tiêu tiên phong của Nam Sơn Invest là trở thành một Doanh nghiệp Đầu tư Tài chính và Bất động sản hàng đầu Việt Nam.

 

Trong tình hình kinh tế khó khăn và dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp gây ảnh hưởng đa ngành, Chúng tôi xây dựng và thực hiện từng bước tiến vững, chắc trên con đường phát triển doanh nghiệp.

 

Hướng tới xây dựng những giá trị bền vững, nhân văn để kiến tạo nên những không gian sống đẳng cấp, an cư, lạc nghiệp cho Khách hàng chính  là mục tiêu sống còn của Doanh nghiệp chúng tôi.

 

Chúng tôi sẵn sàng và hy vọng được hợp tác lâu dài cùng với Quý Khách Hàng.

 

Kính thư!